Bangkok: 083-788-4484 , 086-568-8554 เพิ่มเพื่อน ประเทศไทย — ภาษาไทย

ภาษาไทย

English

เว็บไซต์นี้ในประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ

Россия

ประเทศไทย

การประชาสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ในประเทศไทยโดย KOLs (influencers)

การประชาสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ในประเทศไทยโดย KOLs (influencers)
ที่อยู่เว็บไซต์: www.centralgroup.com
ลูกค้า: เซ็นทรัล ป่าตอง ภูเก็ต ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่แห่งใหม่ในแหล่งท่องเที่ยวในป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
งานของ FMF
เพื่อเพิ่มการรับรู้ของห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ในกลุ่มเข้าชมเป้าหมายที่เกี่ยวข้องของกลุ่มบุคคลผู้มีอิทธิพลที่ใช้ภาษารัสเซียในการสื่อสาร และบุคคลผู้มีชื่อเสียง

แนวทางแก้ไข

ขั้นตอนที่ 1 ตัวเลือกของการวางตำแหน่ง

ในการโต้ตอบกับผู้เข้าชม ลูกค้าได้เสนอตัวเลือกในการวางตำแหน่งออกเป็นเครือข่ายสังคมสองเครือข่ายใหญ่ๆ ซึ่งมีชาวรัสเซียใช้งานกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็คือ "อินสตาแกรม (Instragram)" และ "เวอะคอนตั๊กเตีย (Vkontakte)"

ในขณะที่กำลังคัดเลือกบุคคลผู้มีอิทธิพลเพื่อทำการโฆษณาแคมเปญของ "เซ็นทรัลป่าตอง" สิ่งแรก คือ เราให้ความสนใจกับหัวข้อทั่วไปของบล็อกบนเครือข่ายสังคมดังกล่าว หลังจากนั้นเราทำการวิเคราะห์เนื้อหาที่ได้เผยแพร่ไปแล้ว ความจงรักภักดีของผู้เข้าชม และการโฆษณาของผู้สมัครที่อาจกลายมาเป็นบุคคลผู้มีอิทธิพล ลูกค้าได้เสนอบุคคลผู้ผู้มีอิทธิพล 30 รายในอินสตาแกรม และมี 10 กลุ่มบนเครือข่ายของ Vkontakte

ผลที่ได้รับ คือ เราเลือกบัญชีอินสตาแกรมมา 4 บัญชีซึ่งอยู่ในพื้นที่ประเทศไทยมาเป็นระยะเวลายาวนานแล้ว บัญชีเหล่านี้มุ่งเน้นไปที่มุมมองใช้ชีวิตในประเทศที่แตกต่างกันซึ่งช่วยทำให้เราสามารถทำการถ่ายทอดข้อมูลเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ในแบบดั้งเดิมได้มากที่สุดให้กับผู้เข้าชมกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการจะใช้ชีวิตในประเทศไท หัวข้อเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่พูดคุยกันได้ถูกเลือกขึ้นมา 3 กลุ่มใน Vkontakte หัวข้อแสดงถึงวิถีชีวิตในประเทศอื่นๆ

นอกจากนี้ Anfisa Chekhova พิธีกรรายการทีวีชาวรัสเซีย และนักแสดง ได้ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในบุคคลผู้มีอิทธิพลในอินสตาแกรม เพราะว่าเธอเดินทางท่องเที่ยวบ่อย และมีสมาชิกที่จงรักภักดีผู้สมัครรับข่าวสารของเธอจำนวนมากในบัญชีของเธอ

ขั้นตอนที่ 2 การเผยแพร่บนอินสตาแกรม

หลังจากที่ลูกค้ายอมรับรายการของบัญชีอินสตาแกรมแล้ว เราได้จัดเตรียมโพสต์หลายรายการซึ่งจะถูกส่งไปยังบุคคลผู้มีอิทธิพล แต่ละโพสต์จะถูกปรับเปลี่ยนข้อมูลให้เข้ากับรูปแบบบัญชีของบุคคลผู้มีอิทธิพลเพื่อให้การเอาไปรวมกับโฆษณาให้เป็นไปในรูปแบบดั้งเดิมให้ได้มากที่สุด



ตัวอย่างเช่น หนึ่งในบุคคลผู้มีอิทธิพลได้เดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า แล้วถ่ายรูปให้สถานที่อยู่ด้านหลัง นี่จะช่วยทำให้เธอโพสต์ลงในฟีดบัญชีของเธอได้อย่างเหมาะสม และตอบคำถามในส่วนของความคิดเห็นเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้บุคคลผู้มีได้สร้างชุดของเรื่องราวเพิ่มเติมโดยที่เธอได้พูดว่าได้ไปยังร้านค้าต่างๆ ในพัทยามาหมดทุกแห่งแล้ว แล้วตอนนี้เธอก็กำลังจะเดินทางไปสำรวจห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ในป่าตอง ขั้นตอนดังกล่าวช่วยทำให้เธอสามาถเอาไปรวมไว้กับการโฆษณาที่เป็นรูปแบบดั้งเดิมได้เหมาะสมมากที่สุด



Anfisa Chekhova (@Achehova) ได้เพิ่มเรื่องราวสั้นๆ เกี่ยวกับชีวิตจริงของเธอซึ่งเธอได้รายงานถึงวิธีที่เธอพลาดที่จะไปห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ก่อนหน้านี้ ขอขอบคุณเรื่องราวนี้ที่ทำให้การรวมเข้ากับการโฆษณาสามารถเข้ากันได้กับรูปแบบทั่วไปของบัญชีของเธอได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด

เพื่อให้ได้ความหลากหลายของการนำเสนอโฆษณา หนึ่งในบุคคลผู้มีอิทธิพลผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวในเอเชียเป็นประจำได้เตรียมโพสต์เกี่ยวกับสถานที่ช้อปิ้งที่ดีที่สุดในเอเชียพร้อมสถานที่แรกที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้าที่ได้โฆษณา ขั้นตอนนี้ทำให้โพสต์มีข้อมูลมากยิ่งขึ้น และเป็นประโยชน์ต่อผู้สมัครรับข่าวสาร ผู้เข้าชมรู้สึกชื่นชมกับรูปแบบดังกล่าวโดยเห็นได้จากจำนวนความคิดเห็น การส่งโพสต์ต่อไปยังข้อความส่วนตัว และการเพิ่มโพสต์เข้าไปในส่วนของ “บันทึกแล้ว”

เห็นได้ชัดเจนผ่านการวิเคราะห์ความคิดเห็น และสถิติของโพสต์ในกลุ่มบุคคลผู้มีอิทธิพลทุกคนซึ่งได้รับการยอมรับในเชิงบวกจากผู้เข้าชมการรวมกันเข้ากับการโฆษณา

ขั้นตอนที่ 3 การเผยแพร่บน Vkontakte

แคมเปญการโฆษณาบน Vkontakte ได้ดำเนินหัวข้อการพูดคุยเกี่ยวกับการท่องเที่ยวออกเป็นสามกลุ่มซึ่งไม่เหมือนกันกับบนอินสตาแกรม และบนหน้าส่วนตัว ในเครือข่ายสังคมนี้มีความเกี่ยวข้องน้อยกว่าโปรไฟล์ของชุมชน การโฆษณาด้วยงบประมาณที่ต่ำทำให้มีจำนวนการชมมากกว่า 60,000 ครั้ง (CPM ~41.7 บาท) นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังแสดงความสนใจในห้างสรรพสินค้าที่ได้มีการโฆษณาไปแล้วอีกด้วย

ผลลัพธ์

ผลลัพธ์ของแคมเปญโฆษณาได้รับความพอใจอย่างมากตามความต้องการของลูกค้า ต้องขอขอบคุณผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือก เราได้รับการตอบรับในทางที่ดีจากชุมชนของผู้นำในการแสดงความคิดเห็น และไม่วิจารณ์จากการรวมเข้ากับการโฆษณา จำนวนโพสต์ถูกเพิ่มเข้าไปในส่วน “บันทึกแล้ว” ของอินสตาแกรม และจำนวนความคิดเห็นได้ชี้ให้เห็นถึงการรับรู้ของห้างสรรพสินค้าเพิ่มขึ้นในกลุ่มของประชากรผู้ใช้ภาษารัสเซียในการสื่อสาร

Send a request
ให้เราติดต่อกลับ ออนไลน์ฟอร์ม