แนวคิดภาพลักษณ์ที่เป็นเอกภาพสำหรับ Calderazzo

  • ลูกค้า
    Calderazzo On 31 ร้านอาหารอิตาเลียนในประเทศไทย
    Calderazzo
  • งานที่ได้รับมอบหมาย
    สร้างแนวคิดภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกันสำหรับการออกแบบโซเชียลมีเดียของร้านอาหาร Calderazzo On 31 เพื่อส่งเสริมการตลาดบนโซเชียลมีเดีย
  • แนวทางแก้ไข
    สไตล์ภาพที่สอดคล้องกันรวมถึงการกำหนดตำแหน่งของแบรนด์ สีของแบรนด์ ฟอนต์ และองค์ประกอบที่ใช้สร้างภาพหรือวิดีโอ การออกแบบองค์ประกอบเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมโยงชุดองค์ประกอบกับแบรนด์หนึ่งๆ ได้ง่ายขึ้น เนื่องจากสไตล์ภาพควรเป็นที่จดจำได้ง่ายและสามารถนำไปใช้กับสื่อต่างๆ ได้อย่างยืดหยุ่น เราจึงเลือกใช้รูปทรงพื้นฐาน 3 รูป ได้แก่ สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม และวงกลม เป็นองค์ประกอบหลักในการออกแบบ
  • คำอธิบายบริการ

    การสร้างแนวคิดภาพลักษณ์ที่เป็นหนึ่งเดียว

  • เนื้อหา

    แนวทางแก้ไข

    สไตล์ภาพที่สอดคล้องกันประกอบด้วยการกำหนดตำแหน่งของแบรนด์ สีของแบรนด์ ฟอนต์ และองค์ประกอบสำหรับสร้างภาพถ่ายหรือวิดีโอ การทำงานผ่านองค์ประกอบเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมโยงชุดองค์ประกอบบางอย่างกับแบรนด์ได้อย่างชัดเจน

    เนื่องจากสไตล์ภาพควรเป็นที่จดจำได้ง่ายและสามารถปรับใช้กับสื่อต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงเลือกใช้รูปทรงพื้นฐาน 3 รูป ได้แก่ สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม และวงกลม เป็นองค์ประกอบหลักในการออกแบบ

    triangle square circle

    สำหรับชุดสีของเทมเพลตในอนาคต เราเลือกใช้สีต่อไปนี้:

    green yellow red

    การเลือกสีนี้อ้างอิงจากจิตวิทยาการรับรู้สี สีเขียว เป็นสีหลักที่สื่อถึงความสดชื่นและเบาสบาย ในขณะที่ สีแดง ถูกใช้เป็นจุดเน้นเพื่อกระตุ้นอารมณ์และเพิ่มความโดดเด่นให้กับร้านอาหารอิตาเลียน

    เมื่อกำหนดแนวทางการใช้สไตล์ภาพในอนาคต เราตัดสินใจให้ความสำคัญกับโซเชียลมีเดียเป็นหลัก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องสร้าง เทมเพลตที่เรียบง่ายและสามารถอัปเกรดได้ สำหรับการออกแบบโพสต์ ความสม่ำเสมอของการออกแบบในฟีดของบัญชีร้านอาหารช่วยเพิ่มการมองเห็นในกระแสข้อมูลทั่วไป

    เพื่อสร้างสไตล์ภาพที่สอดคล้องกัน นอกจากองค์ประกอบกราฟิกพื้นฐานแล้ว ยังจำเป็นต้องมีภาพถ่ายที่มีสไตล์ใกล้เคียงกัน เราจึงจัด เซสชั่นถ่ายภาพมืออาชีพ สำหรับเมนูยอดนิยมของลูกค้า

    เพื่อแสดงตัวอย่างการออกแบบโซเชียลมีเดียที่พัฒนาแล้ว เราได้สร้าง แพ็คเกจเทมเพลต Instagram Stories สำหรับแต่ละวันของสัปดาห์

    ตัวอย่างเทมเพลตสำหรับออกแบบ Instagram Stories

  • ผลลัพธ์

    จากการทำงานทั้งหมด เราได้สร้าง ดีไซน์โทเคนสำหรับสไตล์ภาพที่สอดคล้องกันของร้านอาหาร ซึ่งเมื่อรวมองค์ประกอบทั้งหมดเข้าด้วยกัน จะสามารถผลิตสื่อกราฟิกที่หลากหลายและใช้งานได้กับแพลตฟอร์มที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ลูกค้ายังตัดสินใจ นำระบบการออกแบบของเราไปใช้เพิ่มเติมในงานพิมพ์ของร้านอาหาร ควบคู่ไปกับโซเชียลมีเดียอีกด้วย

มาเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจคถัดไปของคุณกันเถอะ!