-
ลูกค้า
พอร์ทัลจัดงานแต่งงานที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียตามข้อมูลจาก similarweb.com
-
การเปิดตัวของโปรเจกต์
มิถุนายน 2016
-
คุณสมบัติ
เครื่องมือค้นหาคือ Google โครงสร้างซับโดเมนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-
รายการงานย่อ
- รวบรวมและจัดกลุ่มคอร์เนื้อหาคำสำคัญสำหรับทุกภูมิภาค แบ่งเป็นคำค้นหาที่ขึ้นอยู่กับภูมิศาสตร์และไม่ขึ้นอยู่กับภูมิศาสตร์
- การวิเคราะห์ตลาด เปิดเผยการแข่งขันและพื้นที่ที่สามารถเติบโตได้
- ดำเนินการแคมเปญดึงดูดกลุ่มผู้ชมเริ่มต้นผ่าน facebook.com
- ระบบการวิเคราะห์ตำแหน่งได้ถูกตั้งค่า
- พัฒนาและนำไปใช้ในอัลกอริธึมสำหรับการสร้างเมตาแท็กสำหรับหมวดหมู่
- พัฒนาและนำไปใช้ในอัลกอริธึมสำหรับการสร้างเมตาแท็กสำหรับหน้าเวนเดอร์
- เขียนและโพสต์เนื้อหา SEO มากกว่า 2,500 บท
- การทำไมโครมาร์กอัพสำหรับหน้าหมวดหมู่และเวนเดอร์
- พัฒนาระบบการเชื่อมโยงภายในสำหรับหน้าหมวดหมู่และนำไปใช้
- ค้นหาและลบเนื้อหาที่ซ้ำกันทั้งหมด พร้อมทั้งเฝ้าตรวจสอบข้อผิดพลาดอย่างต่อเนื่องในแผงเว็บมาสเตอร์ ภายใต้แท็บ "การเพิ่มประสิทธิภาพ HTML"
- วิจัยและหาแนวทางเพิ่มประสิทธิภาพการโปรโมทอย่างต่อเนื่อง กรณีล่าสุด: การซื้อโปรเจกต์เสริมเพื่อใช้เป็นตัวช่วยเพิ่มอันดับ และการยกเลิกโครงสร้างซับโดเมน
- ปรับแก้ตามผลการวิเคราะห์แนวคิดโดยรวมและลำดับการนำเสนอข้อมูลในแต่ละส่วน ค้นพบข้อผิดพลาดที่อาจส่งผลกระทบทางลบต่ออันดับโดยตรงหรือโดยอ้อม (ผ่านการลดลงของพฤติกรรมผู้ใช้)
-
ผลลัพธ์
Facebook
0 2 ล้านผู้ติดตาม5k /เดือนจำนวนคลิกจากกลุ่ม900k /เดือนจำนวนคลิกจากโฆษณาทราฟฟิก
0 145kอัตราการเติบโตของทราฟฟิกแบบออร์แกนิกต่อเดือนการมองเห็น
0% 47%การเพิ่มขึ้นของการมองเห็นในหมวด "สถานที่จัดงาน"