ความสำเร็จของ SEO ของ Wedding.net ในอินเดีย

  • ลูกค้า

    wedding.net

    พอร์ทัลจัดงานแต่งงานที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียตามข้อมูลจาก similarweb.com

    H-Promise
  • การเปิดตัวของโปรเจกต์

    มิถุนายน 2016

  • คุณสมบัติ

    เครื่องมือค้นหาคือ Google โครงสร้างซับโดเมนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • รายการงานย่อ

    • รวบรวมและจัดกลุ่มคอร์เนื้อหาคำสำคัญสำหรับทุกภูมิภาค แบ่งเป็นคำค้นหาที่ขึ้นอยู่กับภูมิศาสตร์และไม่ขึ้นอยู่กับภูมิศาสตร์
    • การวิเคราะห์ตลาด เปิดเผยการแข่งขันและพื้นที่ที่สามารถเติบโตได้
    • ดำเนินการแคมเปญดึงดูดกลุ่มผู้ชมเริ่มต้นผ่าน facebook.com
    • ระบบการวิเคราะห์ตำแหน่งได้ถูกตั้งค่า
    • พัฒนาและนำไปใช้ในอัลกอริธึมสำหรับการสร้างเมตาแท็กสำหรับหมวดหมู่
    • พัฒนาและนำไปใช้ในอัลกอริธึมสำหรับการสร้างเมตาแท็กสำหรับหน้าเวนเดอร์
    • เขียนและโพสต์เนื้อหา SEO มากกว่า 2,500 บท
    • การทำไมโครมาร์กอัพสำหรับหน้าหมวดหมู่และเวนเดอร์
    • พัฒนาระบบการเชื่อมโยงภายในสำหรับหน้าหมวดหมู่และนำไปใช้
    • ค้นหาและลบเนื้อหาที่ซ้ำกันทั้งหมด พร้อมทั้งเฝ้าตรวจสอบข้อผิดพลาดอย่างต่อเนื่องในแผงเว็บมาสเตอร์ ภายใต้แท็บ "การเพิ่มประสิทธิภาพ HTML"
    • วิจัยและหาแนวทางเพิ่มประสิทธิภาพการโปรโมทอย่างต่อเนื่อง กรณีล่าสุด: การซื้อโปรเจกต์เสริมเพื่อใช้เป็นตัวช่วยเพิ่มอันดับ และการยกเลิกโครงสร้างซับโดเมน
    • ปรับแก้ตามผลการวิเคราะห์แนวคิดโดยรวมและลำดับการนำเสนอข้อมูลในแต่ละส่วน ค้นพบข้อผิดพลาดที่อาจส่งผลกระทบทางลบต่ออันดับโดยตรงหรือโดยอ้อม (ผ่านการลดลงของพฤติกรรมผู้ใช้)
  • ผลลัพธ์

    Facebook

    0 2 ล้าน
    ผู้ติดตาม
    5k /เดือน
    จำนวนคลิกจากกลุ่ม
    900k /เดือน
    จำนวนคลิกจากโฆษณา

    ทราฟฟิก

    0 145k
    อัตราการเติบโตของทราฟฟิกแบบออร์แกนิกต่อเดือน

    การมองเห็น

    0% 47%
    การเพิ่มขึ้นของการมองเห็นในหมวด "สถานที่จัดงาน"

มาเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจคถัดไปของคุณกันเถอะ!