1 area = 2 companies
คุณจำเป็นต้องสร้างโครงการโฆษณาอย่างน้อย 2 โครงการต่อกลุ่มธุรกิจ โครงการแรกเพื่อค้นหาและอีกโครงการเพื่อ Yandex หรือ Google
1 key = 1 post
รสร้างโพสต์โดยใช้คำค้นหาสำคัญหนึ่งอันเท่านั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก
The right negative words
คำพูดเชิงลบช่วยในกำจัดปริมาณการใช้งานจากกลุ่มที่ไม่ใช่เป้าหมาย จะทำให้เหลือแต่การค้นหาที่มีประสิทธิภาพ
Setting up the goals
ทำให้เกิดการติดตามผลลัพธ์ของโครงการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ
UTM-marks
เราได้รับข้อมูลที่ถูกต้องมากที่สุดเกี่ยวกับการโยกย้ายโฆษณาจากความช่วยเหลือของพวกเขา
กฎเหล่านี้ใช้สำหรับการโฆษณาเนื้อหา ตั้งเป้าหลักเพื่อให้ได้ข้อมูลสถิติคุณภาพสูงซึ่งทำให้คุณเลือกข้อความและโฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับสร้างโครงการโฆษณา
FMF เป็นบริษัทตัวแทนโฆษณาเนื้อหาที่ได้รับการรับรองตั้งแต่ปี 2009 เราเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ Google Adwords
เราได้ให้บริการโฆษณาเนื้อหาให้กว่า 340 บริษัท
บริษัทอย่าง KIA Motors, Hyundai Motors, PIK Group, MIEL Group, “Etalon-Invest”, Penny Lane Realty ฝ่ายบริการรัฐประเทศรัสเซียสำหรับการปกป้องสิทธิผู้บริโภคและ Human Wellbeing (Rospotrebnadzor) กระทรวงต่างประเทศแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย กระทรงเศรษฐกิจและการค้า ไปรษณีย์รัสเซีย, Sun InBev, สถานีโทรทัศน์รัสเซียและเครือข่ายวิทยุรัสเซียและอื่นๆ เป็นหนึ่งในตัวอย่างลูกค้าของเรา
Send a request
เราจะติดตามคำขอของคุณภายใน 1 วันทำการ ผู้เชี่ยวชาญของเราจะติดต่อคุณเพื่อแจ้งรายละเอียดต่างๆMedia plan
เราจะสร้างแผนสื่อตามการวิเคราะห์ของเราเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาจาก Yandax และ Google แผนสื่อประกอบด้วยการคาดการณ์ปริมาณการเข้าใช้งานเป้าหมาย ลูกค้าและราคาต้นทุนContract
เรายินดีทำสัญญาเพื่อแสดงถึงการการันตีและหน้าที่ของทั้งสองฝ่ายConfiguration and launching PPC
ภายใน 3 วันทำการ ผู้เชี่ยวชาญของเราจะเตรียมโครงการโฆษณาให้พร้อมเริ่มดำเนินการสนับสนุนและติดตั้ง
10% จากงบโฆษณาแต่ไม่น้อยกว่า 10,000 บาทต่อระบบโฆษณาเฉพาะกลุ่มแต่ละกลุ่ม