บริษัท FMF ได้เริ่มทำงานร่วมกับคลินิก CELT ในเดือนมกราคม 2557 และผลงานการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์มาตรฐานได้เกิดขึ้นภายในเดือนแรก
เนื่องจากความซับซ้อนของระบบเว็บไซต์ "การเขียนด้วยตัวเอง" และคุณสมบัติโปรแกรมเมอร์ของลูกค้า ซึ่งการแก้ไขนี้ทำพร้อมกับความเร็วที่แตกต่างจากที่เรากำลังคาดการณ์ไว้ และตอนนั้นยังไม่สมบูรณ์เนื่องจากการแก้ไขบางอย่างที่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเว็บไซต์ทั้งหมด นอกจากนี้ยังส่งผลต่อผลลัพธ์ในช่วง 6 เดือนแรก เมื่อพิจารณาสถานการณ์นี้เราได้ทำรูปแบบของการโต้ตอบกับลูกค้าใหม่ และเปลี่ยนเคพีไอ (KPI) รวมถึงเปลี่ยนรูปแบบทราฟฟิค
รูปแบบเว็บไซต์เก่ากลายเป็นสิ่งที่ล้าสมัยในเวลานั้น ดังนั้นจึงตัดสินใจออกแบบเว็บไซต์ใหม่ บริษัทของเราได้พัฒนาต้นแบบมากกว่า 10 แบบรวมถึงต้นแบบของหน้าหลัก ต้นแบบหน้าของแพทย์ ต้นแบบหน้าเนวิเกชั่น และหน้าภายในอื่น ๆ ของเว็บไซต์ซึ่งลูกค้ามีความต้องการให้คงการตกแต่งรูปแบบ และสีในปัจจุบัน
แบบเก่า
ผลลัพธ์สุดท้าย และการออกแบบไม่แตกต่างกันมากจากต้นแบบของเรา เนื่องจากเว็บไซต์เฉพาะ (ยา) และการแก้ไขของลูกค้า
เว็บไซต์ที่ออกแบบใหม่นั้นนำมาใช้จริงในโครงการทำงานโดยไม่ต้องเปลี่ยนระบบ
กระบวนการออกแบบใหม่ทั้งหมดและการปรับปรุงแผนผังเป็นเวลามากกว่า 2 เดือน ซึ่งทุกส่วนได้รับการทำใหม่เพียงบางส่วน และทำการเปรียบเทียบข้อบ่งชี้ต่างๆของทั้งแบบเก่า และใหม่กันอย่างต่อเนื่อง
ขณะที่ทำงานในเว็บไซต์ใหม่เราได้ดำเนินการตรวจสอบทางด้านเทคนิคเกี่ยวกับความถูกต้องของรหัส และความเร็วในการอัปโหลดหน้า รวมถึงการแก้ไขเนื้อหาสื่อของบล็อก การใช้ สไปรต์ และการเพิ่มประสิทธิภาพกราฟิก ซึ่งหลังจากได้รับข้อมูลแล้วเราได้สร้างการกำหนดทางเทคนิคสำหรับโปรแกรมเมอร์เพื่อลบข้อบกพร่องเล็ก ๆออกไป
นอกจากนี้เรายังอัปเดตอัลกอริทึมสำหรับไฟล์เมตาแท็ก robots.txt sitemap.xml และ map.html สำหรับโครงสร้างเว็บไซต์ใหม่ซึ่งแพลตฟอร์มเว็บไซต์ยังคงเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนโครงสร้าง URL ของเว็บไซต์ เราจำเป็นต้องใช้เวลาในการดำเนินการ "เปลี่ยน" ให้มีความราบรื่นขึ้นจากหน้าเก่าไปหน้าใหม่และทำการเปรียบเทียบข้อบ่งชี้คอนเวอร์ชั่น เวลาในการโหลดหน้าเว็บไซต์ และความลึกของมุมมอง
ในเวลาเดียวกันเราได้เชื่อมโยงเว็บไซต์ภายในได้เป็นอย่างดี บล็อกที่ออกแบบใหม่ทำให้เราสามารถเขียน และอัปเดตบทความเอสอีโอบนหน้าแรกได้ใหม่ได้ อีกด้านหนึ่งในการเขียนบทความที่เกี่ยวข้องกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป ส่วนอีกด้านหนึ่งเราได้สร้างการมอบหมายงานทางเทคนิคสำหรับแพทย์คลินิกที่เขียนบทความด้วยตัวเองโดยใช้หลักเอสอีโอ (SEO-core)สำเร็จรูปในอนาคต
หนึ่งในงานที่ยากที่สุดคือการทำให้บทความมีความสมบูรณ์ ถูกต้องและเกี่ยวข้องกับกราฟิกที่มีคุณภาพสูง ข้อความเหล่านี้ผ่านการกลั่นกรองสามระดับอย่างเหมาะสมโดยผู้แก้ไข ผู้เชี่ยวชาญด้านเออีโอ และแพทย์ชั้นแนวหน้าในคลินิก CELT ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญในการเขียนข้อความที่ดีไม่เพียงแต่สำหรับระบบค้นหา แต่ก็ต้องสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ชั้นแนวหน้าตรวจสอบข้อความ หลังจากกรณีนี้เราสามารถประกาศว่าเราคือมืออาชีพในการจัดทำ และให้ความสำคัญกับการโพสต์ และเนื้อหาบทความเอสอีโอ ที่เกี่ยวกับการแพทย์
เราดำเนินการผ่านการสืบค้นข้อมูลมากกว่า 100,000 รายการ ซึ่งทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็นกลุ่ม และนำไปไว้ในกลุ่มต่างๆแล้วจึงจัดกลุ่ม ซึ่งเราได้กำหนดหน้าเว็บไซต์หลัก และหน้าที่เกี่ยวข้อง
หนึ่งในตัวเลือกสำหรับการร่างการดำเนินการตามหลักการเซมานติก
พลวัตการเข้าใช้งานจากเครื่องมือค้นหาที่มีค่าเป็นลบเวลานาน แนวโน้มนี้เกิดขึ้นก่อนที่เราจะเริ่มโปรโมชั่น และใช้เวลานานสืบเนื่องจากปัจจัยลบ (บทความที่ไม่ดี โครงสร้างเว็บไซต์ที่ยากสำหรับบุคคลทั่วไป และอื่นๆ) มีผลต่อบางส่วน แนวโน้มของข้อบ่งชี้มีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการดำเนินการเปลี่ยนดัชนีบนเว็บไซต์อย่างดีขึ้นโดยลำดับ
ในปี 2558 การเข้าใช้งานสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญตามข้อชี้วัดของปี 2557
Month |
Increase in the number of visits |
January | +63% |
February | +78% |
March | +97% |
April | +112% |
May | +91% |
June | +77% |
July | +73% |
August | +66% |
September | +63% |
October | +39% |
November | +24% |
December | +14% |