ตั้งแต่ปี 1999 เราจะดำเนินงานโครงการมากว่าร้อยโครงการในระดับความยากง่ายที่แตกต่างกัน ตั้งแต่เว็บไซต์บริษัทไปจนถึงอินเตอร์เน็ตพอร์ททัลหลายชั้น
การดำเนินโครงการแบ่งออกเป็น 2 ส่วน: การวิเคราะห์และทำกระทำ แต่ละขั้นตอนจะมีลักษณะดังต่อไปนี้
วิเคราะห์และพัฒนาข้อกำหนดให้กับเว็บไซต์ของคุณและก่อโครงสร้างตามผลลัพธ์ของข้อกำหนดเชิงเทคนิค เมื่อมาถึงระยะนี้จะกำหนดขั้นตอนต่อไปนี้ขึ้น
การวิเคราะห์เว็บไซต์แข่งขันสูง (Analysis of the competitive websites)
ในช่วงแรก เราค้นคว้าและวิเคราะห์คู่แข่งปัจจุบัน เมื่อสร้างโครงสร้างและคอนเซ็ปดีไซน์ เราพิจารณาบทวิเคราะห์นี้ด้วย เราสรุปผลลัพธ์และประยุกต์ใช้แนวปฏิบัติที่ดีที่สุด นอกจากนั้นเรายังหลีกเลี่ยงความผิดพลาดจากการกระทำของผู้อื่น เว็บไซต์ที่เราพัฒนาต้องดีกว่าในทุกด้าน
ตั้งเป้าหมายและภารกิจ (Setting goals and tasks)
การตั้งวัตถุประสงค์ของเว็บไซต์และทำให้ใครเป็นสิ่งสำคัญที่ควรรู้เพื่อเปลี่ยนให้เว็บไซต์กลายเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูง ระบุกลุ่มเป้าหมายและความต้องการของผู้ใช้
พัฒนาโครงสร้าง (Developing structure)
เราสร้างโมเดลมาตราฐานเพื่อเว็บไซต์ในอนาคตตามความต้องการสะสมของการนำเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์เว็บไซต์คู่แข่ง
สร้างแผนดำเนินโครงการโดยพิจารณาคอนเซ็ปดังต่อไปนี้
คอนเซ็ปดีไซน์ (Design concept)
ลักษณะหลักของดีไซน์เว็บไซต์ควรเลือกตามกลุ่มเป้าหมาย
คอนเซ็ปทางเทคนิค (Technical concept)
เราต้องการทำให้ทันสมัย เราจึงพัฒนาความรู้ของเราอยู่ตลอดเวลา เรียนรู้เทคโนโลยีล่าสุดและค้นหาวิธีการสร้างสรรค์ ฉลาดและเรียบง่าย
เว็บไซต์ได้รับการ optimize สำหรับระบบค้นหา และได้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของระบบค้นหาตามคำค้นหลัก