Bangkok: 083-788-4484 , 086-568-8554 เพิ่มเพื่อน ประเทศไทย — ภาษาไทย

ภาษาไทย

English

เว็บไซต์นี้ในประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ

Россия

ประเทศไทย

ข้อมูลการเข้างาน (Attendance log) ของเกีย มอเตอร์

ข้อมูลการเข้างาน (Attendance log) ของเกีย มอเตอร์ ลูกค้า: Kia Motor Corporation เป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่อันดับสองของเกาหลีใต้รองจากบริษัทฮุนได มอเตอร์ด้วยยอดขายกว่า 3.3 ล้านคันในปี พ.ศ. 2558
เป้าหมาย
  • เพื่อลดวงจรของกระบวนการติดตามเวลาของพนักงาน
  • เพื่อลดค่าใช้จ่ายทางการเงินของวัสดุเพิ่มเติม
การทำงาน
  • เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านแรงงานในขั้นตอนการติดตามเวลา
  • เปลี่ยนจากกระดาษเป็นสื่ออิเล็กทรอนิกส์
วิธีการ
กำหนดการทำงานของพนักงาน (การแจ้งเตือน การโอนย้าย และการจัดเก็บ) ในขั้นตอนการติดตามเวลาบนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ การจัดการติดตามเวลาของพนักงานแบบอัตโนมัติ

การอธิบาย

โมดูล "บันทึกข้อมูลการเข้างาน" ได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับพอร์ทัลของบริษัท

พนักงานแต่ละคนจะได้รับ "รหัสกุญแจ (Key code)" ในระบบซึ่งเป็นรหัสผ่านของเขา/เธอที่จุดตรวจสอบ ซึ่งพอร์ทัลของบริษัทจะเชื่อมโยงกับจุดตรวจสอบระบบจะทำการบันทึกเมื่อพนักงานเข้า และออกจากออฟฟิศของตนลงใน "บันทึกการเข้างาน"

ในกรณีที่พนักงานมาสาย หรือออกจากงานก่อนเวลา ข้อมูลจะเป็นไปตามที่กำหนดไว้ในบันทึกการเข้างาน

บันทึกการเข้างานประกอบด้วย:

  • เวลาทำงาน
  • มาสาย
  • ออกก่อนเวลา
  • แจ้งล่วงหน้า
  • แจ้งตามข้อเท็จจริง

โมดูลสามารถทำให้พนักงานทำการตกลงในการลา หรือมาช้ากับหัวหน้าของพวกเขา

การรายงาน

ระบบกำหนดให้รายงานการเข้างานของพนักงานแต่ละคนแบบไฟล์ excel ซึ่งรายงานนี้นำส่งไปยังพนักงาน และหัวหน้าของเขา/เธอในแต่ละสัปดาห์หรือรายเดือน

รายงานประกอบด้วย

  • ชั่วโมงการทำงานของพนักงาน
  • บันทึกรายงานการเดินทางเพื่อธุรกิจ
  • รายงานการลาหยุด
  • สถิติมาสาย
  • สถิติออกก่อนเวลา
  • ความเบี่ยงเบนของชั่วโมงการทำงานจริงจากที่ได้วางแผนไว้

ระบบสามารถทำการอัปโหลดรายงานการเข้างานได้ทุกช่วงเวลา

บันทึกข้อมูลการเข้างานของแผนกได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับหัวหน้าซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเข้างานทั้งหมดของพนักงานในแผนก และช่วยให้สามารถทำการอัปโหลดรายงานแบบไฟล์ excel

ผลลัพธ์

  • ค่าใช้จ่ายทางการเงินสำหรับวัสดุในสำนักงาน (กระดาษ หมึกพิมพ์)
  • ลดวงจรการติดตามเวลาของพนักงานลง 80%
Send a request
ให้เราติดต่อกลับ ออนไลน์ฟอร์ม