ในช่วงเริ่มแรกของโครงการ ได้ทำการสัมภาษณ์ลูกค้าอย่างละเอียด การสัมภาษณ์เปิดเผยให้เห็นถึงความต้องการต่างๆ อย่างละเอียด พร้อมรับเอกสารที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมในการดำเนินงาน และได้มีการกำหนดความต้องการดังต่อไปนี้:
เพื่อให้ได้ข้อเสนอที่มีความเกี่ยวข้องกันมากที่สุด ผู้เชี่ยวชาญของเราได้ทำการค้นคว้าวิจัย ค้นหาทางเลือก และวิเคราะห์คู่แข่งรายที่มีความสำคัญมากที่สุด บริษัทดังต่อไปนี้ได้ถูกเลือกขึ้นมาเป็นคู่แข่งสำคัญจากพื้นฐานด้านคุณลักษณะของคู่แข่ง
บริษัทที่ 1 อยู่ในอันดับสูงสุดของ 10 อันดับบนเครื่องมือค้นหาของกูเกิลตามคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้อง
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ คือ ~11 000 ผู้ใช้งานต่อเดือน
บริษัทที่ 2 อยู่ในตำแหน่งสำคัญในตลาดของบริษัทโลจิสติกส์ในประเทศไทย
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ คือ ~130 000 ผู้ใช้งานต่อเดือน
บริษัทที่ 3 เป็นบริษัทข้ามชาติอันดับที่สองในหมวดหมู่ «การขนส่ง และโลจิสติกส์» (Similarweb.com)
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ คือ ~130 000 ผู้ใช้งานต่อเดือน
เราได้เก็บรวบรวมข้อมูลโดยการใช้เครื่องมือเฉพาะด้าน ได้ทำการวิเคราะห์ของตัวชี้วัด SEO มีการประเมินผลข้อดี และข้อเสียของแนวทางแก้ไข UX/UI ที่ได้นำเสนอไปเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคู่แข่ง รวมทั้งได้ทำการวิเคราะห์เกี่ยวกับ:
ใช้หลักเกณฑ์เดียวกันกับการวิเคราะห์เว็บไซต์ของคู่แข่งซึ่งทำให้มองเห็นทั้งจุดแข็ง และจุดอ่อนของแนวทางแก้ไขในปัจจุบัน
หลังจากที่ได้ทำการการเก็บรวบรวม และการวิเคราะห์ข้อมูลแล้ว ได้ทำการแนะนำเกี่ยวกับการพัฒนาแนวคิดของเว็บไซต์ใหม่ ได้สร้างแผนผังของการออกแบบหลักตามเอกสารของลูกค้าซึ่งรวมไปถึงข้อได้เปรียบมากที่สุดบนเว็บไซต์ของคู่แข่ง แนวคิดได้นำเสนอวิสัยทัศน์ของเราซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการใช้รูปแบบองค์กรของ Kerry Logistics มาผสมผสานเข้ากับแนวทางปฏิบัติในการออกแบบที่มีความดึงดูดความสนใจ
หน้าจอแรกประกอบไปด้วยข้อมูลที่สำคัญที่สุดโดยกำหนดไว้ให้ทั้งผู้ใช้งานใหม่ และลูกค้าของบริษัท
องค์ประกอบที่มีความสำคัญมากที่สุดสำหรับผู้เข้าชมจะเป็น:
สิ่งที่สำคัญมากสำหรับผู้ที่เป็นลูกค้าอยู่ในปัจจุบัน คือ:
หน้าจอที่สองมีการนำเสนอข้อมูลอ้างอิงของบริษัทที่จำเป็นสำหรับผู้เข้าชมรายใหม่ รวมทั้งสร้างความคิดเห็นที่สำคัญเกี่ยวกับบริษัท
หน้าจอที่สองมีการนำเสนอข้อมูลอ้างอิงของบริษัทที่จำเป็นสำหรับผู้เข้าชมรายใหม่ รวมทั้งสร้างความคิดเห็นที่สำคัญเกี่ยวกับบริษัท
ส่วนล่างของแนวคิดที่ประกอบไปด้วยส่วนของเครือข่ายมาตรฐาน และส่วนท้ายที่เราจัดทำขึ้นมาให้มีความแตกต่างเพิ่มมากขึ้น และช่วยทำให้ดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งานให้อยู่กับองค์ประกอบต่าง ๆ ของส่วนนี้
ได้นำเสนอการตรวจสอบ และค้นคว้าวิจัยด้านการตลาดของคู่แข่งเป็นรายงานพร้อมด้วยเอกสารประกอบในการนำเสนอ
แผนผัง
การออกแบบหน้าของเว็บไซต์หลักด้วยภาพที่มีรายละเอียดของทุกส่วน และกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีความซับซ้อน
รายละเอียด
รายละเอียดของงานที่ทำเสร็จไปแล้ว กระบวนการการรวมตัวกัน และการเปิดตัวโครงการเข้าไปในการดำเนินการ
เอกสาร
ข้อเสนอเชิงพาณิชย์ที่สมบูรณ์แบบพร้อมด้วยการคำนวณต้นทุน และกระบวนการให้ความช่วยเหลือทางเทคนิค