การวิเคราะห์
ทำการวิเคราะห์ข้อมูลองค์ประกอบของลูกค้าทั้งหมด นอกจากนี้เรายังได้ทำการศึกษาเป้าหมายของลูกค้า คู่แข่ง และผลประโยชน์ของพวกเขาอย่างละเอียด
การสร้างแผนภาพของการเชื่อมต่อ
ทำการเก็บรวบรวมหลักของความหมายและสัญลักษณ์อย่างกว้างขวางทั้งหมด 213 รายการซึ่งรวมถึงกลุ่มคำสำคัญอย่างมากมายโดยแยกจากการสอบถามข้อมูลอย่างมีคุณภาพซึ่งกลุ่มผู้ชมหลายกลุ่มได้ให้ความสนใจกับความชื่นชอบ พฤติกรรมและความคล้ายคลึงกัน
ก่อนเริ่มทำแคมเปญสำหรับอีคอมเมิร์ซในกูเกิล อนาไลติก (Google Analytics)
การสร้างแคมเปญโฆษณา
ผู้ชมกลุ่มเป้าหมายที่ระบุนั้นพบได้ในแอดเวิดส์ (AdWords) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ "นักลงทุนปัจจุบัน" ที่สอดคล้องกับความสนใจของพวกเขาซึ่งได้ทำการเริ่มแคมเปญโฆษณาทาง Gmail
การสร้างโฆษณา
ทำการสร้างโฆษณารวม 120 รายการซึ่งพวกเขาทั้งหมดได้ผ่านการทดสอบอัตราส่วนของ A และ B (A/B testing) เพื่อให้ความสำคัญกับคนที่มีประสิทธิภาพสูงสุดโดยที่ พวกเขาทั้งหมดถูกเพิ่มด้วยข้อมูลจำเพาะ ลิงก์ด่วน โฆษณาบนมือถือ และอื่นๆอีกมากมาย
แคมเปญโฆษณาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมนี้ทำให้ได้ผลลัพธ์อย่างดีเยี่ยม
ทำการโฆษณาตามบริบทซึ่งเป็นส่วนสำคัญของทราฟฟิคบนเว็บไซต์ทั้งหมดต่อเดือน 86% ของทราฟฟิคทั้งหมดนั้นมาจากการโฆษณา
ในระหว่างแคมเปญโฆษณา ได้กำหนดความพึงใจให้กับแพลตฟอร์มกูเกิล แอดเวิดส์ (Google AdWords)
จากผลการทำงานพิสูจน์ได้ว่าเลือกวางเส้นทางได้อย่างถูกต้อง ซึ่งเปอร์เซ็นต์ของทราฟฟิคจากหลายช่องทาง และจำนวนรายได้แสดงให้เห็นว่าผลของแพลตฟอร์มกูเกิล แอดเวิดส์นั้นดีกว่าของยานเด็กซ์ (Yandex) เกือบ 7 เท่าซึ่งทำพร้อมกันกับการโฆษณาโดยตรงกับเครือข่ายยานเด็กซ์ ดังนั้นรายได้ของลูกค้าเกือบทั้งหมดมาจากกูเกิล แอดเวิดส์
ภายในสองเดือนของการทำแคมเปญโฆษณาพบว่ามีการขายหุ้นที่จำเป็นทั้งหมดรวมถึง ROI ของลูกค้าอยู่ที่ 350 เปอร์เซ็นต์