Bangkok: 083-788-4484 , 086-568-8554 เพิ่มเพื่อน ประเทศไทย — ภาษาไทย

ภาษาไทย

English

เว็บไซต์นี้ในประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ

Россия

ประเทศไทย

การโฆษณาตามบริบทสำหรับเว็บไซต์ voskhod.finance

การโฆษณาตามบริบทสำหรับเว็บไซต์ voskhod.finance
ที่อยู่เว็บไซต์: voskhod.finance
ลูกค้า: ลูกค้า: ระบบการลงทุน "Voskhod" เป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจรสำหรับผู้ขายและผู้ลงทุนซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกสำหรับผู้ขายในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเพื่อดึงดูดการลงทุนในโครงการของพวกเขา และสำหรับนักลงทุนนั้นสามารถทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัยเพียงคลิกรายตัวโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง
การทำงานของ FMF
ROI ที่เป็นบวกจะดึงดูดนักลงทุนให้เข้าซื้อหุ้นใหม่บนเว็บไซต์ "AO Komsomolets"
คุณลักษณะ
ความหมายและสัญลักษณ์เป็นเรื่องยากสำหรับลูกค้ารายดังกล่าวซึ่งส่วนใหญ่ของความต้องการนั้นคือข้อมูลที่ถูกต้องแท้จริง และส่วนที่ยากที่สุดคือการแยกออกจากความต้องการทางการค้า

การทำงาน

  1. การวิเคราะห์

    ทำการวิเคราะห์ข้อมูลองค์ประกอบของลูกค้าทั้งหมด นอกจากนี้เรายังได้ทำการศึกษาเป้าหมายของลูกค้า คู่แข่ง และผลประโยชน์ของพวกเขาอย่างละเอียด

  2. การสร้างแผนภาพของการเชื่อมต่อ

    ทำการเก็บรวบรวมหลักของความหมายและสัญลักษณ์อย่างกว้างขวางทั้งหมด 213 รายการซึ่งรวมถึงกลุ่มคำสำคัญอย่างมากมายโดยแยกจากการสอบถามข้อมูลอย่างมีคุณภาพซึ่งกลุ่มผู้ชมหลายกลุ่มได้ให้ความสนใจกับความชื่นชอบ พฤติกรรมและความคล้ายคลึงกัน

  3. ก่อนเริ่มทำแคมเปญสำหรับอีคอมเมิร์ซในกูเกิล อนาไลติก (Google Analytics)

  4. การสร้างแคมเปญโฆษณา

    ผู้ชมกลุ่มเป้าหมายที่ระบุนั้นพบได้ในแอดเวิดส์ (AdWords) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ "นักลงทุนปัจจุบัน" ที่สอดคล้องกับความสนใจของพวกเขาซึ่งได้ทำการเริ่มแคมเปญโฆษณาทาง Gmail

  5. การสร้างโฆษณา

    ทำการสร้างโฆษณารวม 120 รายการซึ่งพวกเขาทั้งหมดได้ผ่านการทดสอบอัตราส่วนของ A และ B (A/B testing) เพื่อให้ความสำคัญกับคนที่มีประสิทธิภาพสูงสุดโดยที่ พวกเขาทั้งหมดถูกเพิ่มด้วยข้อมูลจำเพาะ ลิงก์ด่วน โฆษณาบนมือถือ และอื่นๆอีกมากมาย

ผลลัพธ์ที่ได้

แคมเปญโฆษณาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมนี้ทำให้ได้ผลลัพธ์อย่างดีเยี่ยม

ทำการโฆษณาตามบริบทซึ่งเป็นส่วนสำคัญของทราฟฟิคบนเว็บไซต์ทั้งหมดต่อเดือน 86% ของทราฟฟิคทั้งหมดนั้นมาจากการโฆษณา

ในระหว่างแคมเปญโฆษณา ได้กำหนดความพึงใจให้กับแพลตฟอร์มกูเกิล แอดเวิดส์ (Google AdWords)

จากผลการทำงานพิสูจน์ได้ว่าเลือกวางเส้นทางได้อย่างถูกต้อง ซึ่งเปอร์เซ็นต์ของทราฟฟิคจากหลายช่องทาง และจำนวนรายได้แสดงให้เห็นว่าผลของแพลตฟอร์มกูเกิล แอดเวิดส์นั้นดีกว่าของยานเด็กซ์ (Yandex) เกือบ 7 เท่าซึ่งทำพร้อมกันกับการโฆษณาโดยตรงกับเครือข่ายยานเด็กซ์ ดังนั้นรายได้ของลูกค้าเกือบทั้งหมดมาจากกูเกิล แอดเวิดส์

ภายในสองเดือนของการทำแคมเปญโฆษณาพบว่ามีการขายหุ้นที่จำเป็นทั้งหมดรวมถึง ROI ของลูกค้าอยู่ที่ 350 เปอร์เซ็นต์

Send a request
ให้เราติดต่อกลับ ออนไลน์ฟอร์ม