รูปแบบของการมองเห็นที่มีความสอดคล้องนั้นประกอบไปด้วย การวางตำแหน่งของแบรนด์ในตลาด สีของแบรนด์ ตัวอักษร โทเคนสำหรับการสร้างรูปภาพ และวีดีโอ การทำงานจากองค์ประกอบเหล่านี้ช่วยมอบรูปแบบของการผสมผสานขององค์ประกอบที่มีความเกี่ยวข้องกับแบรนด์นั้นๆ ให้กับผู้ใช้งาน
เนื่องจากการมองเห็นควรจะเป็นรูปแบบที่สามารถจดจำได้ง่าย และสามารถปรับขนาดให้เข้าได้กับสื่อที่แตกต่างกัน เราจึงเลือกรูปแบบมา 3 รูปทรง คือ: ทรงสามเหลี่ยม ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า และทรงกลม มาเป็นองค์ประกอบพื้นฐานของการออกแบบ
สีดังต่อไปนี้ถูกเลือกขึ้นมาเพื่อเป็นเทมเพลตในอนาคต:
ตัวเลือกจะขึ้นอยู่กับจิตวิทยาของการรับรู้สีต่างๆ โดยที่ สีเขียวจะกลายมาเป็นสีหลักซึ่งแสดงถึงความสดใหม่ และความสว่าง ในขณะที่รอยแต้มสีแดงขนาดเล็กจะเน้นไปที่อารมณ์ความรู้สึกของร้านอาหารอิตาเลียน และยังเป็นจุดดึงดูดความสนใจอีกด้วย
ในขณะที่กำลังสร้างตัวเลือกของรูปแบบการมองเห็นเพื่อใช้งานเพิ่มเติม เราได้ตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นไปที่เครือข่ายสังคม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการสร้างเทมเพลตที่สามารถอัพเกรดได้ง่ายดายจึงมีความสำคัญสำหรับการออกแบบโพสต์ ความสอดคล้องในการออกแบบรูปแบบของฟีดในบัญชีร้านอาหารช่วยทำให้การมองเห็นกระแสของข้อมูลทั่วไปได้เพิ่มขึ้น
ในการสร้างรูปแบบของการมองเห็น นอกเหนือไปจากองค์ประกอบพื้นฐานของภาพกราฟฟิกแล้วบางรูปแบบที่มีรูปภาพคล้ายคลึงกันก็เป็นเป็นที่จำเป็น ในการสร้างรูปภาพ เราได้จัดให้มีช่างภาพมืออาชีพเอาไว้สำหรับถ่ายภาพอาหารที่ลูกค้านิยมรับประทานเป็นส่วนใหญ่
![]() |
![]() |
![]() |
ในการใช้ภาพประกอบเพื่อการออกแบบภาพบนเครือข่ายสังคมนั้น เราได้พัฒนา และสร้างแพ็กเกจเทมเพลตสำหรับเรื่องราวบนอินสตาแกรม (Instagram) ขึ้นมาทุกวัน
ตัวอย่างของเทมเพลตสำหรับการออกแบบเรื่องราว บนอินสตาแกรม (Instagram)
ผลลัพธ์ที่ได้จากงานทั้งหมดที่ได้ทำไป ก็คือ มีการสร้างโทเคนการออกแบบสำหรับรูปแบบของการมองเห็นที่มีความสอดคล้องกับร้านอาหารขึ้นมา จากการผสมผสานทุกอย่างเข้าด้วยกัน มันอาจสามารถผลิตสื่อภาพกราฟิกจำนวนมาก ที่สามารถนำมาใช้งานได้กับสื่อที่มีความแตกต่งกันโดยสิ้นเชิง ตัวอย่างเช่น ลูกค้าตัดสินใจที่จะใช้ระบบการออกแบบของเราเพื่อจัดพิมพ์สื่อสิ่งพิมพ์ของผลิตภัณฑ์ให้กับร้านอาหารเพื่อใช้บนเครือข่ายสังคมของลูกค้า