Bangkok: 083-788-4484 , 086-568-8554 เพิ่มเพื่อน ประเทศไทย — ภาษาไทย

ภาษาไทย

English

เว็บไซต์นี้ในประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ

Россия

ประเทศไทย

การประชาสัมพันธ์ด้านความซับซ้อนของโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต (ประเทศไทย)

การประชาสัมพันธ์ด้านความซับซ้อนของโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต (ประเทศไทย)
ที่อยู่เว็บไซต์: civetta-villas.com
ลูกค้า: Civetta Villas อสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยม ตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต
งานของ FMF
พัฒนา และวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดในรูปแบบดิจิตอลเพื่อขายบ้านทุกหลังในโครงการ
งานของ FMF
สร้างแนวความคิดที่สามารถมองเห็นได้ที่สอดคล้องกับการออกแบบเครือข่ายสังคม (social network) ให้กับ Civetta Villas เพื่อทำการประชาสัมพันธ์เครือข่ายสังคม

การเริ่มต้นของงาน

การสร้างกลยุทธ์ในรูปแบบดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพนั้นไม่เพียงแต่ช่วยทำให้สามารถจัดเตรียมขั้นตอนการทำงานได้อย่างระมัดระวังแล้ว แต่ยังสามารถช่วยทำให้หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในแต่ละขั้นตอนการงานได้ด้วย ในขั้นตอนของการก่อตั้ง เราได้วิเคราะห์มุมมองของธุรกิจทุกด้านของลูกค้า สร้างโปรไฟล์ของกลุ่มผู้เข้าชมเป้าหมาย และกำหนดช่องทางการสื่อสารหลัก



การวิเคราะห์กลุ่มผู้เข้าชมเป้าหมาย และคำอธิบาย

ในขณะที่กำลังทำการพัฒนากลยุทธ์ในรูปแบบดิจิตอล เราได้ตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้เข้าชมเป้าหมายดังต่อไปนี้:

  • กลุ่มผู้มีอายุมากกว่า – 35 ปีขึ้นไป
  • วงจรชีวิต – คู่รักที่มีการศึกษาในระดับสูง และผู้ที่มีบุตรหรือไม่มีบุตร
  • ข้อมูลภูมิหลังเพื่อทำการอ้างอิง – กลุ่มคนที่ได้ซื้อบ้านอย่างน้อยหนึ่งหลัง และกำลังคิดที่ซื้อบ้านหลังที่ 2 หรือหลังที่ 3
  • เป้าหมายของผู้ซื้อ คือ เพื่ออาศัยอยู่ในบ้านเป็นเวลาหนึ่งเดือน หรือครึ่งปี และ/หรือพิจารณาว่าซื้อเพื่อการลงทุนสำหรับปล่อยให้เช่าซื้อต่อไป

ทำการตัดสินจากโปรไฟล์ของกลุ่มผู้เข้าชม ปัจจัยหลักของกลุ่มผู้เข้าชมนี้ คือ เมื่อมีการกำหนดความสนใจพื้นฐานในขณะที่กำลังเลือกอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย:

  • สถานที่ตั้งทางภูมิศาสตร์
  • ราคา และเงื่อนไขเพิ่มเติม
  • จำนวนห้องนอน และห้องน้ำ
  • ความสะดวกสบาย
  • ภาษีต่าง ๆ

มีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาช่องทางเพื่อการติดต่อตามกลุ่มผู้เข้าชมเป้าหมายดังต่อไปนี้:

  • การทำการตลาดบนสังคมออนไลน์ (SMM) (เฟสบุ๊ค)
  • ซื้อโฆษณาในเครื่องมือช่วยค้นหาข้อมูลของกูเกิ้ล (Google search)
  • เครื่องมือค้นหาข้อมูล (SEO)


งานที่ได้ทำไปแล้ว

การทำการตลาดบนสังคมออนไลน์ (SMM)

ภายในโครงการของ SMM ที่เสร็จเรียบแล้วไปแล้ว เพื่อกระตุ้นลูกค้าที่ “อบอุ่น” และตอบคำถามที่ลูกค้าสนใจ ดังนั้นจึงมีการดำเนินการในกลุ่มเฟสบุ๊คต่อไปนี้:

  • การสร้างแผนของเนื้อหาโดยคำนึงถึงเป้าหมายของ และงานด้าน SMM ที่ได้จัดทำขึ้น (การแจ้งให้ลูกค้าทราบเกี่ยวกับข่าวสาร แง่มุมของการซื้ออสังหาริมทรัพย์ และอื่น ๆ อีกมากมาย)
  • จำนวนของผู้เข้าร่วม รวมถึงผู้เข้าร่วมรายใหม่
  • การบริหารเป็นกลุ่ม
  • ชุมชนที่เต็มไปด้วยโพสต์อย่างสม่ำเสมอ
  • พนักงานของลูกค้าได้รับแจ้งทันทีเกี่ยวกับคำขอที่ส่งมาทางข้อความส่วนตัว

วิธีการจ่ายค่าโฆษณาตามจำนวนคลิก (PPC)

ในช่วงของการทำงานเริ่มแรกกับลูกค้า เราได้วิเคราะห์องค์ประกอบแต่ละอย่างทั้งหมด ศึกษาส่วนแบ่งทางการตลาด คู่แข่ง และข้อได้เปรียบของลูกค้าที่มีอยู่เหนือคู่แข่ง หลังจากนั้นติดตามงานที่ได้ลงมือทำไปแล้ว:

  • มีการประกอบคำสำคัญที่สามารถค้นได้สำหรับเว็บไซต์ (semantic core) ที่เข้มข้น รวมไปถึงกลุ่มคำใบ้กว้างๆ ซึ่งไม่ค่อยมีคุณภาพเป็นไปตามคำที่กำลังค้นหา
  • มีการพัฒนาแคมเปญการโฆษณาถูกแบ่งออกตามประเภทของเว็บไซต์ และกลุ่มเป้าหมาย (กลุ่มคำหลักๆ ความสนใจ รายการของการทำการตลาดใหม่ และอีกมากมาย) ขึ้น
  • พัฒนาแคมเปญโฆษณาใน Google Adwords ถูกแบ่งออกตามประเภทของเว็บไซต์ การอ้างอิงทางภูมิศาสตร์ และคู่แข่ง นอกจากนี้ยังมีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายใหม่ และกำหนดค่าที่เกิดขึ้นจากการนับการโหลดของหน้าเว็บไซต์ขึ้น (impressions) ตามส่วนแบ่งของผู้เข้าชม
  • การทดสอบ A/B ของทุกโฆษณาได้ถูกจัดทำขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นโฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด โฆษณาทั้งหมดได้รับการปรับปรุงข้อมูล และได้เพิ่มเมนูลัด โฆษณาบนมือถือ และอื่นๆ
  • การตั้งค่าการวิเคราะห์แบบครบวงจร

การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องมือค้นหา (SEO)

เช่นเดียวกันกับ PPC ก่อนที่จะเริ่มทำงานกับ SEO วิเคราะห์ตลาดที่ได้ดำเนินการ ระบุคู่แข่งทางการตลาด และประเด็นของการเติบโต หลังจากนั้นติดตามงานที่ได้ลงมือทำไปแล้ว:

  • ได้เก็บรวบรวม และจัดกลุ่มให้กับคำสำคัญถูกแบ่งออกไปตามแต่ละภูมิศาสตร์ต่างๆ และคำร้องขอตามแต่ละภูมิศาสตร์
  • ได้ทำการตั้งค่าระบบของการวิเคราะห์การมองเห็นในเครื่องมือค้นหาคำ
  • ได้ทำการพัฒนา และนำอัลกอริทึมมาใช้งานเพื่อสร้างเมตาแท็ก
  • ได้เขียน และโพสต์คอนเท้นต์ที่มี SEO มากกว่า 20 ข้อความ
  • นำ Micro-markup มาใช้งาน
  • ได้พัฒนา และนำระบบการเชื่อมโยงของหน้าเว็บไซต์มาใช้งาน
  • ค้นหา และลบเนื้อหาทั้งหมดที่ซ้ำกัน พร้อมด้วยปรับปรุงรหัส HTML

ภายในขั้นตอนการทำงาน ได้ทำการวิเคราะห์ผลลัพธ์ระดับกลางทั้งหมดเพื่อเปิดเผย และลบข้อผิดพลาดต่างๆ ที่อาจเป็นทั้งทางตรง หรือทางอ้อม (ผ่านลักษณะของพฤติกรรมที่กำลังถดถอย) ที่อาจสร้างผลกระทบให้กับตำแหน่งต่างๆ ในเชิงลบ

ผลลัพธ์

ผลลัพธ์ที่ได้รับ เราได้จัดทำดัชนีชี้วัดผลงาน หรือความสำเร็จของงาน (KPI) เสร็จสมบูรณ์แล้ว และได้ขายบ้านทั้งหมดให้กับลูกค้าหมดแล้ว นอกจากนี้ยังก่อให้เกิดรากฐานสำหรับการทำแคมเปญโฆษณาในอนาคตอีกด้วย ต้องขอขอบคุณการทำงานด้าน SMM

100%
ขายบ้านที่ขายไปแล้ว
จำนวนเข้าชมจาก Organic search +320%
จำนวนผู้เข้าร่วมในชุมชนบนเฟสบุ๊ค +4000 คน
จำนวนเฉลี่ยต่อเดือนของลีด PPC 32
จำนวนลีดเฉลี่ยต่อเดือนจากทุกช่องทาง 85
Send a request
ให้เราติดต่อกลับ ออนไลน์ฟอร์ม