การสร้างกลยุทธ์ในรูปแบบดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพนั้นไม่เพียงแต่ช่วยทำให้สามารถจัดเตรียมขั้นตอนการทำงานได้อย่างระมัดระวังแล้ว แต่ยังสามารถช่วยทำให้หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในแต่ละขั้นตอนการงานได้ด้วย ในขั้นตอนของการก่อตั้ง เราได้วิเคราะห์มุมมองของธุรกิจทุกด้านของลูกค้า สร้างโปรไฟล์ของกลุ่มผู้เข้าชมเป้าหมาย และกำหนดช่องทางการสื่อสารหลัก
ในขณะที่กำลังทำการพัฒนากลยุทธ์ในรูปแบบดิจิตอล เราได้ตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้เข้าชมเป้าหมายดังต่อไปนี้:
ทำการตัดสินจากโปรไฟล์ของกลุ่มผู้เข้าชม ปัจจัยหลักของกลุ่มผู้เข้าชมนี้ คือ เมื่อมีการกำหนดความสนใจพื้นฐานในขณะที่กำลังเลือกอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย:
มีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาช่องทางเพื่อการติดต่อตามกลุ่มผู้เข้าชมเป้าหมายดังต่อไปนี้:
การทำการตลาดบนสังคมออนไลน์ (SMM)
ภายในโครงการของ SMM ที่เสร็จเรียบแล้วไปแล้ว เพื่อกระตุ้นลูกค้าที่ “อบอุ่น” และตอบคำถามที่ลูกค้าสนใจ ดังนั้นจึงมีการดำเนินการในกลุ่มเฟสบุ๊คต่อไปนี้:
วิธีการจ่ายค่าโฆษณาตามจำนวนคลิก (PPC)
ในช่วงของการทำงานเริ่มแรกกับลูกค้า เราได้วิเคราะห์องค์ประกอบแต่ละอย่างทั้งหมด ศึกษาส่วนแบ่งทางการตลาด คู่แข่ง และข้อได้เปรียบของลูกค้าที่มีอยู่เหนือคู่แข่ง หลังจากนั้นติดตามงานที่ได้ลงมือทำไปแล้ว:
การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องมือค้นหา (SEO)
เช่นเดียวกันกับ PPC ก่อนที่จะเริ่มทำงานกับ SEO วิเคราะห์ตลาดที่ได้ดำเนินการ ระบุคู่แข่งทางการตลาด และประเด็นของการเติบโต หลังจากนั้นติดตามงานที่ได้ลงมือทำไปแล้ว:
ภายในขั้นตอนการทำงาน ได้ทำการวิเคราะห์ผลลัพธ์ระดับกลางทั้งหมดเพื่อเปิดเผย และลบข้อผิดพลาดต่างๆ ที่อาจเป็นทั้งทางตรง หรือทางอ้อม (ผ่านลักษณะของพฤติกรรมที่กำลังถดถอย) ที่อาจสร้างผลกระทบให้กับตำแหน่งต่างๆ ในเชิงลบ
ผลลัพธ์ที่ได้รับ เราได้จัดทำดัชนีชี้วัดผลงาน หรือความสำเร็จของงาน (KPI) เสร็จสมบูรณ์แล้ว และได้ขายบ้านทั้งหมดให้กับลูกค้าหมดแล้ว นอกจากนี้ยังก่อให้เกิดรากฐานสำหรับการทำแคมเปญโฆษณาในอนาคตอีกด้วย ต้องขอขอบคุณการทำงานด้าน SMM
จำนวนเข้าชมจาก Organic search | +320% |
จำนวนผู้เข้าร่วมในชุมชนบนเฟสบุ๊ค | +4000 คน |
จำนวนเฉลี่ยต่อเดือนของลีด PPC | 32 |
จำนวนลีดเฉลี่ยต่อเดือนจากทุกช่องทาง | 85 |